พวงหรีดสุดแนว ‘บุญมาพวงหรีดพัดลม’ โดย บุญมา พวงหรีด

Last updated: 12 มิ.ย. 2562  |  2045 จำนวนผู้เข้าชม  | 

พวงหรีดสุดแนว ‘บุญมาพวงหรีดพัดลม’ โดย บุญมา พวงหรีด

พวงหรีดสุดแนว ‘ร้านบุญมาพวงหรีดพัดลม’ โดย บุญมา พวงหรีด

ในงานศพของประเทศไทยนั้น ไม่ว่างานไหนๆ ก็มักจะเต็มไปด้วยพวงหรีดดอกไม้สดที่เน่าเสียได้ ร้านบุญมาพวงหรีดพัดลมได้มีหนทางใหม่ๆ ให้กับเพื่อนๆ ได้มาเลือกกัน วันนี้เราจึงพาเพื่อนๆ มาสู่โลกใหม่ของพวงหรีด กับพวงหรีดพัดลมของร้าน ‘บุญมาพวงหรีดพัดลม’ พวงหรีดแนวใหม่ที่เต็มไปด้วยคุณภาพให้ได้รู้จักกัน

ร้านบุญมาพวงหรีดพัดลมคือใคร

ร้านบุญมาพวงหรีดพัดลมเป็นแบรนด์สำหรับคนยุคใหม่ที่ต้องการแสดงความไว้อาลัยพร้อมกับสร้างประโยชน์ให้สังคม ทางร้านบุญมาพวงหรีดพัดลมนั้น ได้คัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดมาประกอบกัน โดยวัสดุหลักนั่นก็คือพัดลมคุณภาพของแบรนด์ฮาตารินั่นเอง ที่ทางร้านเลือกจะนำมาประดับด้วยดอกไม้ประดิษฐ์สีสันสวยงาม ตัวดอกไม้ประดิษฐ์ก็สวยงามพร้อมคุณภาพไม่แพ้กันเพราะเป็นดอกไม้ประดิษฐ์เกรดส่งออกเลยทีเดียว

สำหรับด้านการบริการทางร้านก็ไม่น้อยหน้าร้านไหนๆ เพราะร้านบุญมาพวงหรีดพัดลมนั้นใส่ใจกับคุณภาพการบริการเช่นกัน อีกทั้งยังมีความเป็นห่วงในเรื่องของสิ่งแวดล้อม ที่เป็นประเด็นสำคัญสำหรับคนปัจจุบันอย่างมาก โดยใครที่เลือกจะใช้พวงหรีดพัดลมแสดงความอาลัยแล้วนั้น ก็สามารถนำพัดลมไปใช้ประโยชน์ต่อได้ทันที เป็นไปดังสโลแกนประจำร้านที่ว่า ‘บุญมา พวงหรีดพัดลม ส่งใจ อาลัย ให้ประโยชน์แก่สังคม’

รุ่นต่างๆ ของร้านบุญมาพวงหรีดพัดลม

มาถึงรุ่นต่างๆ ที่ทางร้านบุญมาพวงหรีดพัดลมมีให้เลือกซื้อกันแล้ว ก็มีด้วยกันทั้งหมดสามรุ่นหลักๆ เริ่มต้นกันที่

1.บุญพรรณ

ตัวพัดลมจะเป็นขนาด 16 นิ้ว สะดวกต่อการเคลื่อนย้ายไปมา เป็นรุ่นที่ทางร้านบุญมาพวงหรีดตั้งใจให้เป็นโทนสีแดง ซึ่งประดับด้วยดอกไม้ประดิษฐ์ลิลลี่สีขาว พีโอนีสีแดง และดอกกุหลาบขาว สื่อความหมายถึงความรักบริสุทธิ์และการเทิดทูน เกียรติยศ ความงดงาม ความเคารพ

2.บุญจรัส

ตัวพัดลมขนาด 18 นิ้ว กับดอกไม้โทนสีชมพูอย่างลิลลี่สีชมพู ลิลลี่สีขาว ดอกกุหลาบสีชมพู และดอกกุหลาบสีขาว สื่อถึงความรักอย่างจริงใจ สุภาพอ่อนน้อม เคารพรัก และแทนคำขอบคุณต่างๆ แน่นอนว่าดอกไม้ประดิษฐ์เกรดส่งออกนั้นถูกจัดเรียงอย่างสวยงามสบายตา

3.บุญราศรี

สำหรับรุ่นสุดท้ายนี้เป็นพวงหรีดพัดลมขนาด 20 นิ้ว ทางร้านบุญมาพวงหรีดพัดลมตัดสินใจที่จะเลือกโทนสีน้ำเงินมาตกแต่ง เพราะฉะนั้นดอกไม้ประดิษฐ์ที่จะใช้จึงเป็นดอกลิลลี่ขาว ดอกกุหลาบน้ำเงิน ดอกกุหลาบขาว และไฮเดรนเยียฟ้า สื่อถึงว่ารักที่บริสุทธิ์ แสดงถึงความแข็งแกร่งและแทนคำขอบคุณต่อผู้ล่วงลับ

โครงการเพื่อสังคมของร้านบุญมาพวงหรีดพัดลม

จุดเด่นสุดท้ายที่ร้านบุญมาพวงหรีดพัดลมมีนั่นก็คือความตั้งใจที่จะนำรายได้จากการขายมาทำประโยชน์ให้กับสังคมนั่นเอง อย่างเช่น การปลูกป่าและบริจาค รวมถึงในภายภาคหน้าก็จะมีการสนับสนุนผลิตภัณฑ์ของชุมชนมาประดับพวงหรีดโดยใช้ชื่อว่า ‘โครงการบุญมา’ อีกด้วย

สุดท้ายนี้หากใครที่สนใจจะสั่งซื้อพวงหรีดพัดลมกับทางร้านบุญมาพวงหรีดพัดลมก็สามารถติดต่อได้ที่ https://www.boonmaa.com หรือ https://www.facebook.com/boonmaaonline กันเลยนะคะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้