CSR โรงเรียนเกาะไม้ไผ่ จ.พังงา

Last updated: 16 ก.ย. 2563  |  1936 จำนวนผู้เข้าชม  | 

CSR โรงเรียนเกาะไม้ไผ่ จ.พังงา

              บริษัท ฮาตาริ ไวร์เลส จำกัด ร่วมกับ บริษัท เวลลัคส์ จำกัด สนับสนุนการก่อสร้างสนามกีฬาอเนกประสงค์และชุดอุปกรณ์การกีฬา มอบให้กับทางโรงเรียนเกาะไม้ไผ่ จังหวัดพังงา โดยมีงบประมาณ 100,000 บาท เพื่อให้เด็กนักเรียน บุคคลากร และคนในชุมชนได้ใช้สนามกีฬาพร้อมกับลานอเนกประสงค์ของทางโรงเรียนและชุมชน

              ตามที่บริษัท ฮาตาริ ไวร์เลส จำกัด ได้ดำเนินโครงการบุญมา พวงหรีดพัดลม ผ่านช่องทางออนไลน์  www.boonmaa.com และ www.facebook.com/boonmaaonline   มาแล้วนั้น  จากความตั้งใจตั้งแต่แรกที่เริ่มทำโครงการบุญมา พวงหรีดพัดลม ขึ้นมานั้น  มีวัตถุประสงค์เพื่อนำรายได้ส่วนหนึ่งของโครงการฯ ไปตอบแทนและร่วมสร้างคุณประโยชน์ให้กับสังคม  ครั้งนี้ทางบริษัท ฮาตาริ ไวร์เลส จำกัด และโครงการบุญมา พวงหรีดพัดลมได้สานต่อวัตถุประสงค์และเจตนารมณ์แล้ว และในอนาคตจะดำเนินตามวัตถุประสงค์และเจตนารมณ์ที่จะตอบแทนสังคมในครั้งต่อไป

            บริษัท ฮาตาริ ไวร์เลส จำกัด พร้อมโครงการบุญมา พวงหรีดพัดลม ขอขอบพระคุณ คุณลูกค้าทุกท่านที่เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยส่งเสริม สนับสนุนทางโครงการบุญมาให้บรรลุวัตถุประสงค์ และเจตนารมณ์ของโครงการบุญมา พวงหรีดพัดลมมา ณ ที่นี้ด้วย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้