ชีวิตจะมีความหมาย โดย บุญมา พวงหรีด

Last updated: 15 ส.ค. 2562  |  1449 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ชีวิตจะมีความหมาย โดย บุญมา พวงหรีด

ชีวิตจะมีความหมาย

ด้วยการกำหนดเป้าหมายในชีวิต!!

สิ่งหนึ่งที่จะทำให้มนุษย์แตกต่างกัน คือแรงบันดาลใจ และความมุ่งมั่นที่จะยกระดับชีวิตของตัวเอง ยกระดับการงานรวมทั้ง เป้าหมายในชีวิต และความเชื่อว่าเราเป็นได้มากกว่าที่เราเป็นอยู่ แล้วเราจะทำอย่างไรที่จะดึงศักยภาพของตนเองออกมา หรือสร้างกำลังใจให้ตัวเองก้าวไปสู่ความสำเร็จได้จริง

เราจะเห็นได้ว่าทุกอย่างขึ้นอยู่กับเป้าหมายในชีวิตที่เราตั้งไว้ ถ้าเราไม่ได้ตั้งเป้าหมายอะไรไว้เลยก็เหมือนเรือที่ไม่มีเข็มทิศ มุ่งหน้าไปโดยไม่ได้ปรับหางเสือเรือให้ตรงทิศทาง เรือจึงลอยไปเรื่อยๆ ไร้จุดหมายปลายทาง เพราะฉะนั้น ขยันอย่างเดียวยังไม่พอ

ก่อนอื่น เราต้องกำหนดเป้าหมายในชีวิตของตัวเองให้ชัดเจนก่อน ซึ่งจะต้องเป็นเป้าหมายที่เฉพาะเจาะจงที่สุดว่า เราต้องการเปลี่ยนแปลงอะไรในชีวิตบ้าง แล้วเลิกพร่ำบ่นกับโชคชะตาฟ้าลิขิต หันมากำหนดชีวิตให้ชัดเจนว่า เป้าหมายที่แท้จริงในชีวิตของเราคืออะไร และสิ่งที่เราต้องการจริงๆนั้นคืออะไร

สุดท้ายนี้หากใครที่สนใจจะสั่งซื้อพวงหรีดพัดลมกับทางร้านบุญมาพวงหรีดพัดลมก็สามารถติดต่อได้ที่ https://www.boonmaa.com หรือ https://www.facebook.com/boonmaaonline กันเลยนะครับ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้